Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Khách Sạn Mường Thanh Hà Nội Đến Năm 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với xu hướng phát triển của nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực kinh tế. Trong quá trình hội nhập, các doanh nghiệp luôn có sự cạnh tranh gay gắt và quyết liệt. Để tồn tại và phát triển, các nhà quản trị của doanh nghiệp luôn phải tìm ra con đường đi của riêng mình. Khi doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường, môi trường kinh doanh luôn luôn biến đổi thì sự phát triển ngày càng phức tạp hơn của môi trường kinh doanh đòi hỏi doanh nghiệp phải triển khai một công cụ hữu hiệu, đủ linh hoạt để ứng phó với những thay đổi của môi trường, công cụ đó chính là chiến lược kinh doanh. Chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp có một cái nhìn tổng thể về nội bộ cũng như về môi trường kinh doanh bên ngoài để hình thành nên những mục tiêu chiến lược và sách lược, giải pháp thực hiện thành những mục tiêu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7314
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page