Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Xí Nghiệp Bán Lẻ Xăng Dầu Hà Nội Giai Đoạn 2010 - 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Thuật ngữ chiến lược có nguồn gốc từ nghệ thuật quân sự thời xa xưa với ý nghĩa là mưu lược trong chiến tranh, là phương pháp, cách thức điều khiển và chỉ huy các trận đánh.
    Ngày nay thuật ngữ này đã được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh và trong cuộc sống. Trong đời thường, người ta hiểu chiến lược là hành động để chiến thắng bản thân và chiến thắng đối thủ để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường đầy biến động.
    Tuỳ theo cách tiếp cận mà xuất hiện các quan điểm khác nhau về chiến lược kinh doanh.
    - Theo cách tiếp cận cạnh tranh, nhóm tác giả có quan điểm coi chiến lược kinh doanh là một nghệ thuật để giành thắng lợi trong cạnh tranh như:
    + Theo Micheal. E Porter: “Chiến lược kinh doanh là một nghệ thuật xây dựng các lợi thế cạnh tranh vững chắc để phòng thủ”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Quang Minh
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5887
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 20, 2018

Share This Page