Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu Giai Đoạn 2011 - 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế và sự gia tăng trong quy mô dân số với cơ cấu trẻ, bánh kẹo là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định tại Việt Nam. Trong khi các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ đạng bị thu hẹp dần thì các doanh nghiệp bánh kẹo lớn trong nước ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trên thị trường với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng ngày càng được cải thiện, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với sự hội nhập kinh tế khu vực và thế giới ngày càng sâu, rộng, ngành bánh kẹo Việt Nam đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn như: suy giảm kinh tế toàn cầu; sự cạnh tranh gay gắt từ các dòng sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu; sự thay đổi thói quen mua sắm và thị hiếu người tiêu dùng theo hướng thuận tiện cho tiêu dùng và ưa chuộng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Văn Thị Quỳnh Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6725
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page