Chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nó định hướng cho toàn bộ các bộ phận trong doanh nghiệp hoạt động theo một mục tiêu thống nhất. Hiện nay các doanh nghiệp trong nước chưa thực sự thấy được vai trò của chiến lược và chưa vạch ra một chiến lược cụ thể. Toàn bộ định hướng của doanh nghiệp chỉ là kế hoạch và phương hướng công tác được xây dựng dựa trên kinh nghiệm, chưa gắn với một hệ thống lý luận và phương pháp phân tích một cách tổng thể. Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, bên cạnh những cơ hội mở ra về thị trường, công nghệ, nhân lực… cũng xuất hiện nhiều thách thức như: Môi trường kinh doanh, nguồn lực của doanh nghiệp luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng gay gắt,… đã đặt ra cho mọi doanh nghiệp phải xác định hướng đi phù hợp với môi trường và nội lực trong phát triển dài hạn và bền vững. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Số trang: 140 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2017 Link Download https://drive.google.com/file/d/1zQ_RXJdzJb_ptpWaDhQ4lBg7h4aQd-blhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1