Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Và Xây Dựng Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Qua nghiên cứu lý thuyết về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp, phân tích các căn cứ về hình thành chiến lược kinh doanh bao gồm: Phân tích Môi trường vĩ mô (trong đó phân tích môi trường kinh tế, phân tích sự ảnh hưởng của các điều kiện chính trị, phân tích sự ảnh hưởng của các chính sách pháp luật, phân tích sự ảnh hưởng của thay đổi công nghệ, phân tích sự ảnh hưởng của các điều kiện văn hoá, xã hội, phân tích sự ảnh của môi trường tự nhiên), Phân tích Môi trường ngành (trong đó phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích sự ảnh hưởng của khách hàng, phân tích sự ảnh hưởng của các nhà cung ứng, phân tích đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn, phân tích áp lực của sản phẩm mới thay thế), phân tích thực trạng MECOMIC (trong đó phân tích năng lực sản xuất kinh doanh, phân tích trình độ công nghệ, khả năng nghiên cứu và phát triển, phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính, phân tích hoạt động Marketing, phân tích trình độ quản lý, phân tích môi trường văn hoá của Công ty).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Văn Diễn
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13096
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page