Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Five Stars

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-22_3-49-44.png
    Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty là vấn đề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện tính sống còn của công ty trên thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt. Công ty Cổ phần Five Stars đã thành lập đến nay gần 01 năm nhưng do chưa có chiến lược kinh doanh của mình nên quá trình hoạt động còn lúng túng, bị động, sức cạnh tranh thấp, thậm chí có lúc mất phương hướng. Thực tiễn cho thấy, hoạt động kinh doanh của công ty trên địa bàn của tỉnh Quảng Ngãi cũng như liên quan đến khu vực miền Trung đang diễn ra phức tạp, khó khăn với nhiều sản phẩm chủ yếu cần phải định hướng và lựa chọn đáp ứng yêu cầu thị trường nhưng đến nay chưa có chiến lược kinh doanh đúng đắn nên công ty chưa phát huy tiềm năng thế mạnh của mình trên thương trường cũng như chưa tranh thủ được cơ hội và đẩy lùi nguy cơ diễn ra trên thị trường để tập trung phát triển sản phẩm đem lại hiệu quả cao trong quá trình cạnh tranh của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thế Tràm
    • Tác giả: Lê Minh Vũ
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1todlNJZOVnK0x1s1lui8wDiXNuLdysf7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page