Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phụ Gia Và Sản Phẩm Dầu Mỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phụ Gia Và Sản Phẩm Dầu Mỏ Giai Đoạn 2008 - 2015
    Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các phương tiện máy móchiện đại ngày càng nhiều cùng với đó là việc sử dụng các loại nhiên liệu mới với mụcđích nâng cao năng suất nhằm thu được lợi ích tối đa đã tạo nên một thị trường dầu mỡnhờn đầy sôi động và không kém phần khắc nghiệt tại Việt Nam.Trước tình hình đó Công ty Cổ phần Phát triển Phụ gia và Sản phẩm Dầu mỏ(APP) cũng như các đơn vị khác trong ngành phải đối đầu với nhiều thử thách như:phải cạnh tranh gay gắt ngay trên sân nhà với các nhà sản xuất có thương hiệu nổitiếng thế giới, vốn kinh doanh nhỏ không đủ sức làm các chiến lược kinh doanh dàihơi dẫn đến việc doanh thu tuy có tăng nhưng thường tăng rất ít không như mong đợi,thị trường ngày bị bó hẹp lại….
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Phạm Quang Nam
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13117
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page