Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Seyang Corporation Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2024 at 1:49 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-22_13-47-33.png
    Thế giới đang trong quá trình toàn cầu hóa, và Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật chung của thế giới. Sự hội nhập của nền kinh tế thị trường, đặc biệt khi mà Việt Nam gia nhập tổ chức WTO, đã mang lại nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức vì các công ty nước ta chủ yếu là công ty vừa và nhỏ. Đứng trước hoàn cảnh như vậy đẩy mạnh việc bán hàng hóa, nhằm tăng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận là vô cùng quan trọng.
    Trong những năm gần đây, với chính sách mở cửa và đổi mới của Đảng, nền kinh tế nước ta đã có những bước phát triển nhanh chóng, vững chắc. Hơn nữa, Việt Nam hiện nay đã trở thành thành viên của WTO, CPTPP (hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương) xu hướng quốc tế hóa cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ .v.v. làm cho môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và biến động không ngừng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Vũ Thị Linh
    • Số trang: 94
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9426
    https://docs.google.com/document/d/1kIgDKCnSnVIMzIkbtKTlqJp9O8eq7xGw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page