Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Mạng Di Động GTEL Khi Vimpelcom Rút Vốn Khỏi Beeline Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Mạng Di Động GTEL Khi Vimpelcom Rút Vốn Khỏi Beeline Việt Nam
    Đến tháng 5/2012, dân số Việt Nam tiệm cận đến con số 87 triệu dân, và cùng với đó nền kinh tế Việt Nam được đánh giá là nền kinh tế trẻ, có sự tăng trưởng nhanh .Việt Nam sử dụng đường lối đối ngoại hòa bình, hữu nghị, hợp tác và chính sách mở cửa, tăng cường hội nhập với khu vực và quốc tế, uy tín và vị thế của nước Việt Nam không ngừng được nâng cao ở khu vực và trên trường quốc tế. Hiện nay, Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao với trên 160 quốc gia, là thành viên của nhiều tổ chức khu vực và quốc tế (Liên Hiệp Quốc, ASEAN, ASEM, WTO, APEC…).
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lê Xuân Sang
    • Tác giả: Phạm Văn Tân
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1056843&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page