Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín Giai Đoạn 2015-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hoàn cảnh hội nhập kinh tế, cạnh tranh là yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ ngành kinh doanh nào. Các tổ chức, doanh nghiệp phải tự dối diện với những vấn đề sống còn của cạnh tranh. Ngành ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài các tổ chức đó. Các ngân hàng Việt Nam đang nỗ lực hết mình để tồn tại và phát triển. Các ngân hàng trong và ngoài nước khẩn trương thành lập, mở rộng quy mô hoạt động…tạo cho mình một thế đứng nhất định. Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng ngân hàng nhằm giúp ngân hàng tồn tại và phát triển được là nhu cầu cấp thiết của mỗi ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8357
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page