Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Xây Dựng Trường Sơn Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế thị trường, mọi doanh nghiệp đều có chung hoạt động là đầu tư, sử dụng các nguồn lực để tranh giành với các đối thủ phần nhu cầu của thị trường. Mục đích hoạt động của doanh nghiệp là đạt được hiệu quả cao nhất một cách lâu bền nhất có thể. Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp được đánh giá bằng tương quan so sánh giữa những lợi ích thu được từ hoạt động của doanh nghiệp với các nguồn lực được huy động, sử dụng để đạt các lợi ích đó. Trong khung cảnh toàn cầu hoá, công nghệ luôn luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng ác liệt. Cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tạ Thị Đoàn
    • Tác giả: Lữ Trọng Huy
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6100
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page