Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Trung Tâm Điện Thoại Di Động CDMA S-TELECOM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-18_20-3-55.png
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Trung Tâm Điện Thoại Di Động CDMA S-TELECOM Từ Năm 2010 Đến Năm 2014
    Ngành Bưu chính Viễn thông là ngành thuộc kết cấu hạ tầng của quốc gia, là ngành dịch vụ phục vụ công tác trao đổi thông tin trong nhiều lĩnh vực như: an ninh quốc phòng, quản lý Nhà nước và nhu cầu trao đổi của mọi tổ chức và cá nhân trong xã hội. Trước đây, ngành Bưu chính Viễn thông là ngành độc quyền và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT là nhà độc quyền cung cấp dịch vụ Bưu chính Viễn thông trên thị trường. Từ khi Nhà nước quyết định xóa bỏ cơ chế độc quyền Ngành Bưu chính Viễn thông, các Công ty Bưu chính Viễn thông liên tục ra đời. Tính đến nay trên thị trường đã có 8 nhà cung cấp được phép thiết bị mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất (Vinaphone, Mobiphone, Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn, Viettel, EVN Telecom, Vietnamobile, Gtel và Đông Dương Telecom), và rất nhiều nhà cung cấp được phép thiết lập mạng và cung cấp các dịch vụ Viễn thông khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quyết Chiến
    • Tác giả: Trần Thị Bích Nhung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cAyM2GwK7AoCuxnWQCaqnJEZZV0cRH75
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page