Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Trường Cao Đẳng Quốc Tế Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-24_3-16-31.png
    Sự phát triển của kinh tế thị trường và quá trình hội nhập quốc tế tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước hình thành và phát huy lợi thế cạnh tranh. Các doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm để thỏa mãn sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, nếu doanh nghiệp không có những kế hoạch, những chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ rất dễ mất đi vị thế mà mình đang có. Chiến lược kinh doanh là bộ phạn quan trọng nhất trong toàn bộ chiến lược của doanh nghiệp. Các bộ phận khác của chiến lược chung phải căn cứ vào chiến lược kinh doanh để xây dựng và hiệu chỉnh. Vì vậy có thể nói chiến lược kinh doanh là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi một doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Thế Lực
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18246
    https://drive.google.com/file/d/1HNd6X5Py4K1-6QDoGup7EQrwzWStYjcU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page