Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Cho Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Cho Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam - Chi Nhánh Hưng Yên Đến Năm 2020
    Trong điều kiện kinh tế và môi trường kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp Việt Nam, hơn lúc nào hết, việc xây dựng chiến lược kinh doanh và thất bại là thực hiện chiến lược một cách nhất quán trở nên quan trọng, có ý nghĩa sống còn với nhiều doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, số doanh nghiệp thua lỗ cao, trong đó có cả các doanh nghiệp quy mô lớn, thậm chí, nhiều tập đoàn kinh tế nhà nước cũng trở nên yếu sứ đi rất nhiều, khi những lĩnh vực đầu tư (ngoài ngành chính) bị ảnh hưởng bởi các quyết định đầu tư dàn trải, không được kiểm soát. Tuy nhiên, bức tranh u ám trên đã được dự báo trước, khi các chuyên gia kinh tế không nhìn thấy sự bài bản, nhất quán trong xây dựng, hoạch định chiến lược, cũng như cách thức thực hiện chiến lược đó.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nhâm Phong Tuân
    • Tác giả: Bùi Minh Quốc
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062613&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page