Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Cho VNPT Hà Nội Trong Giai Đoạn 2015 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Thị trường viễn thông cạnh tranh gay gắt và đang ở ngưỡng bão hòa đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải phát huy lợi thế cạnh tranh của mình mới có thể giữ vững và gia tăng thị phần. Nhằm phát huy những lợi thế cạnh tranh của mình, doanh nghiệp viễn thông cần phải đầu tư vào nghiên cứu xây dựng chiến lược kinh doanh và điều hành thực hiện chiến lược đó một cách triệt để. Trong cơ chế thị trường, năng lực cạnh tranh là yếu tố mang tính quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Do năng lực cạnh tranh còn nhiều hạn chế, để tồn tại và phát triển VNPT nói chung và VNPT Hà Nội nói riêng cần thường xuyên phân tích môi trường cạnh tranh và luôn năng động xây dựng chiến lược, kế hoạch và tìm mọi giải pháp, biện pháp để giữ vững thị phần và phát triển bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Nguyễn Trần Quyết
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8927
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2018

Share This Page