Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Giai Đoạn 2012 - 2017 Của Công Ty Cổ Phần La Xuyên Vàng - Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by boss_sgu, Oct 30, 2018.

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    [​IMG]
    Lợi nhuận kinh doanh trong nền kinh tế thị trường là mục tiêu lớn nhất của mọi doanh nghiệp. Để đạt được điều đó thì doanh nghiệp phải cạnh tranh hiệu quả thông qua các công cụ cạnh tranh như chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, mẫu mã đa dạng... Hơn tất cả những điều đó thì các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh dài hạn với hướng đi phù hợp nhằm phát huy tối đa nội lực của mình để thích nghi một cách tốt nhất với những sự biến động của môi trường kinh doanh. Công ty Cổ phần La Xuyên Vàng – Nam Định là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng gỗ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế. Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ở thị trường trong và ngoài nước trong lĩnh vực gỗ ngày càng gay gắt, môi trường kinh doanh luôn biến động phức tạp và nhiều rủi ro, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải có chiến lược, hướng đi cụ thể cho riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Dương Thanh Tùng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6539
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 30, 2018

Share This Page