Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm May Mặc Trên Thị Trường Nội Địa Tại Công Ty Cổ Phần Dệt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_14-26-47.png
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm May Mặc Trên Thị Trường Nội Địa Tại Công Ty Cổ Phần Dệt May Hoà Thọ
    Việt Nam là một trong 10 nước có lượng xuất khẩu hàng may mặc lớn nhất trên thế giới. Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ (Công ty dệt may Hòa Thọ) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Dệt may Việt Nam, hoạt động trên các lĩnh vực: Đầu tư sản xuất, gia công mua bán, xuất nhập khẩu vải, sợi, chỉ khâu, quần áo may sẵn và các loại thiết bị, nguyên phụ liệu, phụ tùng ngành dệt may. Trong đó ngành may mặc là một trong những lĩnh vực mũi nhọn của Công ty đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Thuận
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23666
    https://drive.google.com/file/d/1YvAhso55A2LqKbksVYOm6jSEuqUiOqaB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page