Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Nước Tăng Lực Của Công Ty Nước Giải Khát Thạch Bích Quảng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_2-57-1.png
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Nước Tăng Lực Của Công Ty Nước Giải Khát Thạch Bích Quảng Ngãi
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế đòi hỏi mỗi quốc gia, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những toan tính, vận dụng hiệu quả các quy luật mà đặc biệt là các quy luật kinh tế trong chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp mình. Để có thể phát triển vững mạnh theo hướng hội nhập, đặt ra cho các doanh nghiệp phải xây dựng lộ trình, những bước đi phù hợp mang tính chiến lược dài hạn mà trước hết là những hoạch định trong ngắn hạn. Công ty nước giải khát Thạch Bích là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển, vì vậy để duy trì tốc độ tăng trưởng và vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh nước khải khát buộc Công ty phải có những chiến lược kinh doanh mang tầm chiến lược.ính khả thi cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hưng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14246
    https://drive.google.com/file/d/1km8zL_mMAPkmf69OkiMvxd5fDy_OVKFp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page