Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Các Sản Phẩm Du Lịch Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Vitours

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_0-45-4.png
    Ngày nay trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã và đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa xã hội. Hoạt động du lịch đang được phát triển một cách mạnh mẽ và trở thành ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới. Du lịch đã góp phần thúc đẩy tiến bộ xã hội, tình hữu nghị, hòa bình và mở rộng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc.
    Marketing là tác nhân quan trọng kết nối các nguồn lực và khả năng của doanh nghiệp với thị trường, đặc biệt với kinh doanh lữ hành du lịch thì khách hàng là điều kiện sống còn của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Võ Thị Hiền
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47529
    https://drive.google.com/file/d/1nJ29zbyT370losogDip9Ma_t8DGMPKrv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page