Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Sữa Hà Nội Trong Giai Đoạn 2011-2012

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Công ty cổ phần sữa Hà Nội (Hanoimilk) là một trong số các doanh nghiệp hiện đang phục vụ trên thị trường sữa nước nội địa. Hanoimilk được thành lập vào năm 2001 và bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2003. Sau hơn 7 năm hoạt động trên thị trường sữa nước Việt Nam, Hanoimilk bước đầu đã khẳng định được vị trí của mình. Hiện nay, Hanoimilk có thị phần đứng thứ 5 trên thị trường sữa nước. Tuy nhiên thực tế kinh doanh trong thời gian gần đây đã đặt ra bài toán cho Ban lãnh đạo của Hanoimilk là phải lựa chọn chiến lược kinh doanh và đặc biệt là chiến lược marketing cho các sản phẩm của mình trong thời gian tới sao cho phù hợp với những biến động từ phía thị trường. Đó là sự cạnh tranh ngày càng mạnh từ phía các đối thủ trong nước và nhập khẩu. Bên cạnh đó là sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa của Hanoimilk đã bị suy giảm sau sự cố Melamine vào năm 2008.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5852
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 20, 2018

Share This Page