Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Công Ty Cổ Phần Vicem Thương Mại Xi Măng Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Sep 1, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây nhu cầu về xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng thành phố như nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại đang được tập trung đẩy mạnh một cách nhanh chóng. Vì vậy nhu cầu tiêu thụ xi măng cũng như vật liệu xây dựng song hành được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Là một công ty phụ trách nhiệm vụ cung ứng xi măng tới các công trình, dự án xây dựng, công ty cổ phần Vicem thương mại xi măng cũng đang thực hiện những bước chuyển mình để thoát khỏi mô hình công ty nhà nước, xây dựng hệ thống quản lý, phân phối và kinh doanh xi măng trở nên hiệu quả, phát triển và bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Dư Mỹ Dung
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9640
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 1, 2018
    ttkbmt1234 likes this.

Share This Page