Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Công Ty TNHH Hải Hà-Kotobuki Năm (2011-2013)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành bánh kẹo có tốc độ tăng trưởng khá cao ổn định tại Việt Nam. Các công ty bánh kẹo lớn trong nước ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình trên thị trường với sự đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng tốt có thể cạnh tranh với hàng nhập khẩu. Dân số khoảng 86 triệu người, Việt Nam trở thành một thị trường tiêu thụ bánh kẹo khá tiểm năng. Hơn 30 doanh nghiệp trong nước, hàng trăm cơ sở sản xuất nhỏ và một số công ty nhập khẩu bánh kẹo nước ngoài tham gia thị trường. Các doanh nghiệp trong nước lớn như Kinh Đô, Bibica, Hải Hà, Orion Việt Nam…chiếm 70 ÷ 75 % thị phần, bánh kẹo nhập ngoại chỉ chiếm 25 ÷ 30 % thị phần. Để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường đầy biến động, các doanh nghiệp phải có chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Trần Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6016
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page