Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Của Hợp Tác Xã Vận Tải Hiệp Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày 24/04/2010, cầu Cần Thơ – cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á chính thức được khánh thành và đưa vào sử dụng. Kể từ đây, giao thông giữa 2 bờ sông Hậu được liền mạch, rút ngắn thời gian vận chuyển từ Cần Thơ đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh ở bờ bắc sông Hậu. Sự kiện này đã đánh thức tiềm năng vị trí trung tâm đồng bằng của 1 thành phố trẻ. Thành phố Cần Thơ ngày càng sôi động hơn, náo nhiệt hơn, và tươi đẹp hơn với sự ra đời của hàng loạt các dự án đầu tư trong mọi lĩnh vực, mà một trong những lĩnh vực không thể thiếu được đối với sự phát triển của bất kỳ quốc nào, địa phương nào. Đó chính là giao thông vận tải, trong đó đặc biệt là vận tải hành khách – một loại hình dịch vụ quen thuộc nhưng đang có nhiều điểm đổi mới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Diệu
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Nhân
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XFAzKnPG31ZdlpKXrAdUWwyNQ6juUxf7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page