Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Thaco Bus Tại Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-21_16-39-48.png
    Trước thực tế hàng năm nước ta bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng để nhập khẩu xe ô tô trong khi xuất khẩu gạo của 70% dân số lao động trong ngành nông nghiệp chỉ thu về được tiền triệu, Việt Nam đã cố gắng xây dựng một ngành công nghiệp ô tô của riêng mình với mục tiêu sản xuất thay thế nhập khẩu và từng bước tiến tới xuất khẩu. Chính phủ Việt Nam đã luôn khẳng định vai trò chủ chốt của ngành công nghiệp ô tô trong sự nghiệp phát triển kinh tế và luôn tạo điều kiện lợi thông qua việc đưa ra các chính sách ưu đãi để khuyến khích các doanh nghiệp trong nước đầu tư vào sản xuất ô tô và phụ tùng. Tuy nhiên, khi quyết định tham gia vào “sân chơi” toàn cầu hóa, các doanh nghiệp cũng cần nhận thức rằng những chính sách ưu đãi trên sẽ giảm dần hiệu lực khi thời hạn cam kết tự do hóa thương mại theo WTO và CEPT/AFTA đang đến gần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Mai Phước Nghê
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1aXMrCaMg1ZC-JE3ZlYgMG4cKEQNhR_k5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page