Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Dầu Nhờn Tại Công Ty TNHH Trung Tâm Dịch Vụ Total

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_17-5-39.png
    Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Dầu Nhờn Tại Công Ty TNHH Trung Tâm Dịch Vụ Total Việt Nam
    Năm 1997, thành phố Đà Nẵng trở thành đơn vị hành chính thành phố trực thuộc Trung ương, từ đây mở ra những cơ hội phát triển mới đầy tiềm năng cho thành phố bên sông Hàn. Giai đoạn 1997 – 2010 có mức tăng trưởng bình quân 15%/năm, trong đó tỉ trọng các ngành sản xuất công nghiệp, cơ khí, chế biến thủy sản chiếm phần lớn, phát triển mạnh mẽ và đồng đều. Chính từ thời gian này, tốc độ tăng trưởng của các phương tiện vận tải, máy móc thiết bị từ việc nền kinh tế mở rộng cũng tăng cao. Thành phố chú trọng đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng, quy hoạch và mở rộng diện tích các khu công nghiệp nhằm đẩy mạnh và khuyến khích các ngành kinh tế mũi nhọn phát triển. Trong bối cảnh đó, các công ty dầu nhờn đã bắt đầu chú ý đến Đà Nẵng – miền Trung như một thị trường đầy tiềm năng và cần được khai phá. Đến nay, hơn 30 thương hiệu dầu nhờn trong và ngoài nước đã có mặt tại khu vực miền Trung, trong đó có Total. Total là một trong những thương hiệu dầu nhờn lớn nhất trên thế giới, cùng với Shell, BP, Castrol.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Chí Vinh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1vJzUquCy9b_FGR3KZpP_7uHn_jnPqR6m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page