Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Giày Nam Của Công Ty Giày BQ Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_2-34-52.png
    Đất nước ta đang trong giai đoạn phát triển nền kinh tế thị trường định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa. Phát triển nền kinh tế thị trường và việc hội nhập vào nền kinh tế thế giới là một tất yếu. Trải qua suốt chặng đường đổi mới nền kinh tế nước ta đã và đang hình thành một thị trương kinh tế có sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Điều này cũng cho thây những thay đổi trong nhận thức của các doanh nghiệp Việt Nam đối với marketing. Xã hội phát triển thì nhu cầu mặc đẹp của người dân cũng theo đó gia tăng, nam giới cũng không ngoại lệ. Thị trường giày nam đang ngày càng được chú trọng với nhiều loại sản phẩm đa dạng và hiện đại. Công ty giày BQ cũng hướng đến thị phần màu mỡ này, nhưng với đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, công ty cần có những chiến lược Marketing đặc sắc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18DxG__UbWd10J_X9TCslTELMNAu1wQ8W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page