Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Nanogold Của Công Ty Cổ Phần Dược Trung Ương 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_0-6-0.png
    Sản phẩm ngành dược không chỉ mang tính kinh doanh mà còn thể hiện cả tính y tế có vai trò xã hội sâu sắc và thiết yếu đến đời sống con người. Chất lượng hàng hoá sản xuất ra có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người. Đứng trước vô vàn thách thức như hiện nay khi hiệp định TPP được ký kết, dược phẩm ngoại đang lấn át dược phẩm nội. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2015, nhập khẩu dược phẩm của cả nước lên tới 2,3 tỷ USD, tăng 14% so với năm 2014. Đặc biệt, 2 tháng đầu năm 2016, nhập khẩu dược phẩm của cả nước đạt 375 triệu USD, tăng 47% so với cùng kỳ. Giám đốc điều hành Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Dược phẩm Ấn Độ (PHARMEXCIL) nhận định thị trường dược phẩm Việt Nam có giá trị lên đến 3,5 tỷ USD, rất hấp dẫn đối với các doanh nghiệp trong ngành dược phẩm Ấn Độ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Hoàng Thị Minh Tâm
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1l9wNXi-kwqypZTPuTL3O8546WBqEIWvD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page