Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay Tại Công Ty Hoàng Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay Tại Công Ty Hoàng Minh Education Giai Đoạn 2017 - 2022
    Mong muốn định hướng nghề nghiệp nhằm phù hợp với tố chất, năng khiếu bẩm sinh để qua đó phát huy tối đa năng lực luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi cá nhân cũng như các bậc cha mẹ. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay cùng với quá trình toàn cầu hóa, hiện đại hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, mức sống con người ngày càng được cải thiện, thu nhập ngày càng nâng cao và các sản phẩm giáo dục ngày càng tân tiến thì định hướng và chọn lựa ngành học trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật và công nghệ hiện đại đã có rất nhiều phương pháp được sử dụng để đáp ứng nhu cầu trên: Phương pháp trắc nghiệm tính cách MBTI (Myers – Briggs Type Indication), PXT,..
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Tâm
    • Tác giả: Tống Thị Thanh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1THjr7jYPfI1HvLTHg9RYg9NGLra_SPby
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page