Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Xi Măng Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Vicem Hải Vân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-1_16-52-53.png
    Trong kế hoạch 5 năm 2010 – 2015 và giai đoạn 2020, nền kinh tế Việt Nam được dự đoán là vẫn tiếp tục phát triển với tốc độ cao và việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất của xã hội, vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong thu nhập quốc dân. Cùng quá trình đầu tư xây dựng cơ sở vật chất thì sản phẩn xi măng vẫn chiếm vai trò quan trọng. Tuy nhiên những năm gần đây, sự cạnh tranh trong thị trường xi măng cũng đã khá khốc liệt, các sản phẩm xi măng ngày càng đa dạng về chủng loại và nhãn hiệu khiến các doanh nghiệp, các công ty sản xuất sản phẩm này đã phải tìm cách thu hút, lôi kéo khách hàng về phía mình, tìm cách gia tăng thị phần cho riêng mình. Chính bởi sự cạnh tranh ngày càng gia tăng này đã làm cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành, bên cạnh việc quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm thì các hoạt động Marketing ngày càng được họ đặc biệt chú trọng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương
    • Tác giả: Trương Thị Quỳnh Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1meu0Z7_eOW686uJyR7PKxGepjDULGq3W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page