Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Xí Nghiệp Chế Biến Thực Phẩm Nam Phong Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Marketing Cho Xí Nghiệp Chế Biến Thực Phẩm Nam Phong Đến Năm 2010
    Trước đây, các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất và kinh doanh thường chú ý đến các yếu tố có thể thấy được ảnh hưởng cụ thể, trước mắt như yếu tô" sản xu cất, yếu tô" tài chính, yếu tô" nhân sự, yếu tô" kinh doanh và cuối cùng là marketing. Dần dần, do sự phát triển của xã hội, người ta càng thấy rằng vai trò quan trọng của yếu tô" marketing trong việc thành bại của doanh nghiệp. Do vậy, marketing được coi là học thuyết chiếm lĩnh thị trường, là nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh hiện đại, là chìa khoá, là bí quyết trong kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thu Nga
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2006
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21057
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page