Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Công Ty Giấy Bình An Đến Năm 2005

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Marketing Công Ty Giấy Bình An Đến Năm 2005
    Ngành Công Nghiệp Giấy Việt Nam được coi là yếu nhất trong khối ASEAN cả về qui mô, công nghệ, thiết bị lẫn kinh nghiệm sản xuất, năng suất lao động thấp và chất lượng giấy khổng ổn định. Toàn ngành có khoảng 59 doanh nghiệp và 157 cơ sở sản xuất. Tổng sản lượng năm 2002 đạt 450.000 tấn giấy, song song đó lượng giấy nhập khẩu ước 340.000 tấn. So sánh với sản lượng của INDONESIA khoảng 10 triệu tấn/ năm, hay chỉ một nhà máy của Thái Lan cũng đạt khoảng 400.000 tấn/ năm. Đó là tình hình chung của năm 2002. Năm 2003, ngành giấy Việt Nam còn đương đầu vđi một thách thức to lớn khác khi các cam kết về AFTA có hiệu lực từ ngày 01/07/2003, trong đó mặt hàng giấy viết, giấy in, giấy báo hiện có mức thuế nhập khẩu từ 40-50% xuồng còn 20% và mức thuế này sẽ giảm dần vào các năm kế tiếp đến khi còn 5%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Thế Phú
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hùng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2003
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=20911
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page