Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Của Chương Trình Đào Tạo Trực Tuyến Topica Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hòa đồng với hội nhập kinh tế quốc tế, nguồn nhân sự có chất lượng cao đang là một xu thế phát triển mạnh trên thị trường nhân sự Việt nam. Rất nhiều các tổ chức đào tạo và giáo dục với hình thức đào tạo đa dạng đã được hình thành và phát triển ở Việt nam. Hơn nữa, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã hỗ trợ rất nhiều cho các tổ chức cung ứng dich vụ đào tạo, đặc biệt là hình thức đào tạo trực tuyến. Chương trình đào tạo Trực tuyến TOPICA cũng là một trong những tổ chức đào tạo trực tuyến mới được hình thành nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu đào tạo trực tuyến ở Việt nam. Tuy nhiên, Chương trình đào tạo trực tuyến của TOPICA mới ở trong giai đoạn phát triển nên một trong những công việc quan trọng để có thể giúp phát triển chương trình đào tạo trực tuyến này là việc đào tạo khách hàng về dịch vụ cung ứng mới và giúp cho TOPICA có thể xâm nhập mạnh vào thị trường đào tạo ở Việt nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Phạm Quốc Hùng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6021
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page