Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Tại Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Eurowindow Tại Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-19_0-45-2.png
    Qua từng giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cơ cấu thành phần kinh tế đang từng bước chuyển dịch mạnh mẽ, với xu hướng cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước, sự phát triển của lĩnh vực kinh tế tư nhân,… đang tạo ra những thay đổi có tính đột phá. Sự cạnh tranh trong thị trường cũng gay gắt hơn. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có chiến lược kinh doanh cực kỳ linh hoạt, trong đó thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng khách hàng được quan tâm hàng đầu. marketing là một trong những công tác quan trọng nhất của doanh nghiệp nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng. Khách hàng có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, có tin cậy vào doanh nghiệp thì mới lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp để tiêu dùng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Đỗ Thủ Khoa
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1acxOYtI8KxTYw13ELZYO_8liJeUgeKwD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page