Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Marketing Tại Công Ty TNHH Dầu Khí Đài Hải Giai Đoạn 2015-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong điều kiện kinh tế và môi trường kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp Việt Nam, hơn lúc nào hết, việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và nhất là thực hiện chiến lược một cách nhất quán trở nên quan trọng, có ý nghĩa sống còn với nhiều doanh nghiệp. Chiến lược marketing được xây dựng trêncơsở phân tích và dự đoán các cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có được những thông tin tổng quát về môi trường kinh doanh bên ngoài cũng như nội lực của doanh nghiệp. Từ đó xây dựng các mục tiêu chiến lược, lựa chọn các phương án tối ưu nhất và xây dựng các chính sách nhằm đạt được các mục tiêu đó. Đồng thời với việc kiểm tra, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với những thay đổi của môi trường kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Mai Thơm
    • Tác giả: Nguyễn Quang Dũng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=441
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page