Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Cho Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trên thế giới, xã hội ngày càng tiến bộ, sự bùng nổ thông tin, xu thế toàn cầu hóa ngày càng phát triển. Do đó nhu cầu về chất lượng cuộc sống, nhu cầu về trao đổi giữa các vùng miền, quốc gia, khu vực ngày càng phát triển, với những nhu cầu đó đã tạo ra một môi trường kinh doanh rất hấp dẫn nhưng đầy cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Với sự thúc đẩy nhu cầu xã hội, với cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, trên đã tạo ra rất nhiều sản phẩm mới cho loài người như: Điện mặt trời, điện gió, Tivi LCD, điện thoại thông minh… Sự phát triển mạnh mẽ này đã mang đến cho xã hội loài người một bộ mặt mới và nó tạo ra nhiều những cơ hội cho các doanh nghiệp, nhưng nó cũng sẽ mang lại nhiều thách thức. Do vậy các doanh nghiệp đã không ngừng đổi mới về công nghệ, sản phẩm, phương thức quản lý…để có thể tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Tô Trung Kiên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6881
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page