Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Cho Sản Phẩm Zing TV Của Công Ty Cổ Phần VNG

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_14-49-41.png
    Khoa học - công nghệ là một lĩnh vực đặt biệt quan trọng và thật sự cần thiết cho sự phát triển của mọi quốc gia. Khoa học – Công nghệ có mối liên hệ mật thiết và hỗ trợ cho sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác nhau, mang lại nhiều lợi ích trong sự phát triển đất nước. Ở Việt Nam cuộc cách mạng về khoa học – công nghệ đã và đang diễn ra trên rất nhiều ngành, trong đó có ngành công nghệ thông tin và số hóa đi tiên phong. Cuốn theo trào lưu của thời đại công nghệ, hoạt động thương mại cũng biến đổi một cách mạnh mẽ với nhiều hình thức kinh doanh mới ngày càng phát triển. Kinh doanh dựa trên truyền thông và thông tin là một giải pháp hiểu quả cho sự phát triển của tương lai cũng như đáp ứng nhu cầu của con người. Khi bên cạnh nhu cầu về cuộc sống thì nhu cầu về giải trí số càng ngày càng quan trọng và thiết yếu thay thế các giá trị giải trí truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Huỳnh Tấn Đạt
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dwfYUD-69E5Q-SPIfow0_aJUlewK5SA3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page