Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty Thiết Bị Điện Việt Nam Giai Đoạn 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty Thiết Bị Điện Việt Nam Giai Đoạn 2010 - 2015
    Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ, đó là nhờ những chủ trương đúng đắn cũng như sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước, sự vận động mạnh mẽ của các Bộ ban ngành - trong đó có sự đóng góp rất to lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đã tạo tiền đề vững chắc trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt khi Việt Nam là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Khi mà xu hướng quốc tế hóa đang ngày càng phát triển, sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Để tồn tại và phát triển đồi hỏi các doanh nghiệp phải nắm bắt xu hướng biến động, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, nhằm tận dụng triệt để các cơ hội để giảm thiểu những nguy cơ đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Xuân Nghĩa
    • Tác giả: Lê Thị Đức
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5821
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page