Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Cho Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Aug 2, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Cho Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp Đến Năm 2025
    Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, sau khi gia nhập WTO, và ngày 04/02/2016 Việt Nam đã tham dự Lễ ký kết để xác thực lời văn Hiệp định TPP tại Auckland, Niu Di-lân với các nền kinh tế thế giới được ký kết, mở ra nhiều cơ hội nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều thách thức cho sự phát triển kinh tế nước nhà. Năm 2015, Chính phủ nỗ lực để tốc độ tăng trưởng nền kinh tế dần phục hồi bước vào giai đoạn tạm thời ổn định và tương lai kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới. Hiện nay, môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp trong nước muốn tồn tại, phát triển đều cần phải xác định rõ các mục tiêu xây dựng các chiến lược kinh doanh chủ chốt cho từng giai đoạn mới có thể thành công và giữ được vị thế trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Trịnh Thanh Xuân
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9537
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 2, 2018

Share This Page