Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Ngành Thuốc Lá Của Tổng Công Ty Thuốc Lá Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Trong thời kỳ của nền kinh tế thị trường, hội nhập quốc tế, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ngày càng khốc liệt. Mọi doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức đều cần xây dựng cho mình một hình ảnh, thương hiệu, vị trí đứng chắc chắn nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho hoạt động phát triển của mình. Trong khi đó, Nhà nước ngày càng kiểm soát chặt chẽ và thực hiện độc quyền việc sản xuất thuốc lá điếu, nhưng với việc Việt Nam gia nhập WTO, thuốc lá ngoại được phép nhập khẩu để tiêu thụ trong nước, thì sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh quốc tế ngay tại thị trường nội địa đang tạo ra áp lực lớn đối với ngành thuốc lá nói chung và đối với Vinataba nói riêng. Từ những lý do nêu trên, thì việc Hoạch định chiến lược phát triển ngành thuốc lá của Vinataba là rất cần thiết và có ý nghĩa thực tế lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Tạ Bích Hồng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8995
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page