Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Bia Việt Hà Của Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Việt Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp đứng trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Việc đưa một sản phẩm mới vào thị trường gặp rất nhiều khó khăn, từ nội lực của từng doanh nghiệp cho tới yếu tố đến từ các Công ty có sản phẩm tương đồng. Để sản phẩm có được thương hiệu trên thị trường và tới tay của người tiêu dùng thì rất cần một chiến lược phát triển có chiều sâu và có tầm nhìn dài hạn, đánh đúng và trúng mục tiêu một cách nhanh nhất để tránh những chi phí gây tốn kém cho Doanh nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh trong điều kiện kinh doanh luôn biến động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Văn Hưng
    • Tác giả: Đào Trọng Tuệ
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28458
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page