Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Đại Học Số Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-9_0-33-14.png
    Theo quyết định số 131/QĐ-TTg ngày 25/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Đề án Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022– 2025, định hướng đến năm 2030, một trong những nhiệm vụ của ngành giáo dục là triển khai thí điểm mô hình giáo dục đại học số tại một số CSGD đại học. Mục tiêu đến năm 2030 Giáo dục đại học số trở thành một trụ cột của hệ thống giáo dục đại học, chiếm tỉ trọng 30% quy mô; 100% CSGD đại học cung cấp các chương trình đào tạo hình thức từ xa, trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Ngô Thị Kim Oanh
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21116
    https://drive.google.com/file/d/1WsWNgCDntyBSfnb5epN_B4fpR9lAN4iQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page