Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Sản Xuất Kinh Doanh Công Ty Lelong Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Sản Xuất Kinh Doanh Công Ty Lelong Việt Nam Đến Năm 2020
    Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) từ tháng 7 năm 1995; được kết nạp vào APEC tháng 11 năm 1998; là thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương Mại Thế giới (WTO) từ ngày 07 tháng 11 năm 2006 ..v..v… có thể xem như là chiếc chìa khoá mở rộng cánh cửa lớn cho việc thông thương trong môi trường toàn cầu hoá, nó sẽ mở ra những cơ hội lớn cũng như những thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như công ty LeLong Việt Nam nói riêng. Bất kỳ một một doanh nghiệp nào cũng cần có tầm nhìn chiến lược để không bị đối thủ cạnh tranh lấn áp, tận dụng những cơ hội cũng như hạn chế những nguy cơ tác động đến công ty, từ đó hình thành những chiến lược phát triển phù hợp. Vì vậy, hoạt động quản trị chiến lược là một hoạt động hết sức quan trọng trong bất kỳ một tổ chức nào. Hiện nay, môi trường kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn hơn và có nhiều thay đổi, nếu chỉ dựa vào những ưu thế mà không có chiến lược tốt thì công ty LeLong Việt Nam khó có thể có tầm nhìn phát triển trong dài hạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Duy Huân
    • Tác giả: Hà Minh Thiện Hảo
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=96309
    https://drive.google.com/uc?id=11IX4d1OgtCKSQV5PQ_zDxn10OPKuUKCs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page