Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Gạo Nội Địa Của Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_15-57-6.png
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Gạo Nội Địa Của Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Kiên Giang
    Từ lâu, gạo đã trở thành một nguồn thực phẩm không thể thiếu trong các gia đình Việt. Thế kỉ 21 với những biến động lớn nhanh chóng về mặt kinh tế, chính trị và môi trường sống đã và đang có những tác động lớn đến từng nền kinh tế của mỗi quốc gia trên thế giới, trong đó vấn đề an ninh lương thực là một chiến lược và là một vấn đề không thể không tính đến của mỗi quốc gia nói chung và từng vùng nói riêng. Để có thể thích ứng với sự biến đổi không ngừng của nền kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội ở mỗi quốc gia và mỗi vùng vấn đề lương thực trong đó đặc biệt là Gạo thì đời sống người dân khi có cơm no, áo ấm sẽ thúc đẩy tăng trưởng các vấn đề khác của nền kinh tế, ổn định về chính trị và duy trì được văn hóa của mỗi quốc gia nói chung và mỗi vùng miền nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Duy
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1IdHvOtbOKENRugiMqH17g5NYfG33bluN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page