Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2024 at 4:45 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-4_4-24-55.png
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ VNTIS Việt Nam
    Sau những “biến động không ngừng của kinh tế toàn cầu, nền kinh tế của nước ta hiện nay đang có những dấu hiệu tăng trưởng. Một vài năm gần đây các chỉ số về kinh tế cho thấy các thị trường kinh doanh đang dần ấm lên, người tiêu dùng cũng đã dần bỏ thói quen thắt chặt chi tiêu trong tiêu dùng. Điều này là cơ hội tốt cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Môi trường kinh doanh hiện nay ngày càng phức tạp và biến động thường xuyên do xu hướng quốc tế hóa cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, sự thay đổi nhu cầu thị trường. Sự biến đổi của môi trường kinh doanh vừa tạo ra cơ hội, lại vừa mang đến nhiều thách thức đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Với môi trường kinh doanh như vậy đòi hỏi các DN phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn thì mới có thể nắm bắt được cơ hội, tránh được các nguy cơ, đảm bảo cho sự phát triển bền vững và ổn định của DN.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hiếu
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/828
    https://drive.google.com/file/d/1ZUCX7IosfRz5NCx3E4IRvrKK39xnH7BD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page