Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Nội Địa Cho Sản Phẩm Giá Trị Gia Tăng Tại Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Nội Địa Cho Sản Phẩm Giá Trị Gia Tăng Tại Công Ty Thủy Sản Thuận An Giai Đoạn 2011-2015
    Việt Nam đã gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Để đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế thế giới và khu vực, bên cạnh những cơ hội thuận lợi, doanh nghiệp Việt Nam còn phải đương đầu với nhiều thách thức. Thách thức ngay trên sân nhà khi mà hàng hoá ngoại tràn ngập vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, việc phát triển thị trường nội địa là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng cần sớm được thực hiện. Tuy vậy đa số các doanh nghiệp làm ăn tốt đều tập trung vào xuất khẩu nên đã không còn nhiều thời gian để quan tâm đến thị trường nội địa, ngành thuỷ sản cũng không nằm ngoài tình trạng đó. Đối với các doanh nghiệp kiểu này xuất khẩu mới là thị trường chính mang lại lợi nhuận.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Đinh Thị Lệ Trinh
    • Tác giả: Kiều Thị Sony
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/64D59DAC0192F09/lrc478.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page