Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Cá Tra, Các Basa Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Cá Tra, Các Basa Của Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Đông Nam
    Thuỷ sản là ngành hàng có vị trí quan trọng trong nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đối với nước ta, thuỷ sản hiện đang cung cấp một nguồn thực phẩm quan trọng cho tiêu dùng trong nước và góp phần không nhỏ trong tổng kim ngạch xuất khẩu của nước nhà. Hoạt động xuất khẩu thuỷ sản của nước ta bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ trước và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong 10 năm trở lại đây. Với tiềm năng to lớn để phát triển thuỷ sản cùng với việc chủ động tiếp cận thị trường, thực hiện công cuộc đổi mới trong quản lý và sản xuất kinh doanh, thuỷ sản Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Thủy sản ngày càng trở thành một ngành quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước, tạo thêm nhiều việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, cải tạo bộ mặt nông thôn ven biển Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s Trần Quốc Dũng
    • Tác giả: Trần Nguyễn Anh Thư
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7404014E7E4A987/lrc804.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page