Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Sản Phẩm Cho Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh EMS Tại Bưu Điện Tỉnh Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by toan247, Nov 1, 2018.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Theo cam kết gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) ngày 11/1/2012 Việt Nam mở cửa hoàn toàn, cho phép các doanh nghiệp với 100% vốn nước ngoài tham gia kinh doanh dịch vụ chuyển phát. Trước bối cảnh tình hình thế giới và khu vực, xu thế tất yếu của quá trình hội nhập cạnh tranh diễn ra phức tạp, đan xen sẽ khiến cho Bưu chính vốn đang gặp nhiều khó khăn sau thời kỳ chia tách khỏi Viễn thông và nh ng thách thức trong giai đoạn s p tới khi ộ trình trợ cấp của nhà nước giảm nhanh và chấm dứt vào năm 2013 nay ại càng thêm khốn khó. Dịch vụ chuyển phát nhanh à một trong nh ng dịch vụ chiếm tỷ trọng doanh thu ớn( trên 40%) trong doanh thu các dịch vụ Bưu chính và à một trong dịch vụ hứa hẹn nhiều tiềm năng trong tương ai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Hằng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6442
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2018

Share This Page