Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Điện Lực Hoàng Mai Giai Đoạn 2012 - 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Điện Lực Hoàng Mai Giai Đoạn 2012 - 2017 Có Tính Đến Năm 2020
    Là thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), Việt Nam đang đứng trước những cơ hội to lớn của quá trình hội nhập, nhưng song hành với nó là những thách thức của môi trường cạnh tranh. Trong bối cảnh đó, ngành điện ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của quốc gia. Tuy nhiên, nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan trước mắt cũng như lâu dài đang đe dọa đến sự phát triển nhanh và bền vững của tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và Công ty Điện lực Hoàng Mai (PCHM) nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Quang
    • Tác giả: Nguyễn Quang Linh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7052
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page