Luận Án Tiến Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Logistics Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Mar 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Về mặt lý luận, trên cơ sở nghiên cứu sách, tài liệu, công trình khoa học của các tác giả trong và ngoài nước có liên quan, luận án đã hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về chiến lược và hoạch định chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp logistics Việt Nam. Luận án có kế thừa và tổng hợp từ nhiều quan điểm khác nhau của nhiều tác giả về xây dựng chiến lược thương hiệu để từ đó xây dựng mô hình các giai đoạn, quá trình và nội dung cơ bản của hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp logistics, cụ thể: luận án đã xây dựng mô hình lý thuyết các giai đoạn hoạch định chiến lược thương hiệu nghiệp logistics, và làm rõ các nội dung cơ bản của mô hình này. Bên cạnh đó luận án cũng đã làm rõ và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp này.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hiếu
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=32951
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page