Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Thời Trang Của Tổng Công Ty May 28

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_15-51-17.png
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, cạnh tranh đã và đang trở nên gay gắt. Trong cuộc đua tranh đó, những Doanh nghiệp nào hoạch định được cho mình một chiến lược kinh doanh, một chương trình hành động tổng quát thì doanh nghiệp đó sẽ đứng vững và giành được thắng lợi trong kinh doanh. Ở nước ta, hoạt động Marketing và hoạt động truyền thông Marketing đã được rất nhiều Doanh nghiệp sử dụng trong các hoạt động kinh doanh, nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động này mà chỉ làm dựa trên kinh nghiệm của bản thân và của các công ty đi trước nên các hoạt động này chưa phát huy được hết tác dụng của nó. Cần phải nhận thức đúng và sử dụng các công cụ truyền thông một cách khoa học và phát huy hết ưu điểm vốn có của nó, đây là một việc làm khó khăn, tốn nhiều công sức và thời gian. Và đây cũng chính là mục tiêu mà các Doanh nghiệp đều mong muốn đạt được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh
    • Tác giả: Nguyễn Thành Dương
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ePm1Lm6aGGD1-vKfT3uOCithPwK1stZg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page